Tmins Computer xin kính chào quý khách. Chúc quý khách có một ngày thật là vui vẻ.!

header-bottom-right-compare So sánh 0
header-bottom-right-wishlist Yêu thích 0
header-bottom-right-account Tài khoản
header-bottom-right-cart Giỏ hàng 0
header-bottom-right-menu

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

ĐỐI VỚI SẢN PHẨM LÀ GAMING GEAR:

1. Nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:

- Lỗi 1 đổi 1 nếu sản phẩm sảy ra lỗi từ NSX ( Sản phẩm không bị trầy xước ,móp méo,tác động vật lý,..)
- Sau thời gian 07 ngày (ngày thứ 08 kể từ ngày mua sản phẩm): sản phẩm sẽ tiếp nhận bảo hành tại cửa hàng theo chính sách bảo hành của Hãng hoặc Nhà Cung Cấp.
Lưu ý : Nếu bạn mua sản phẩm của TMINS thông qua sàn TMĐT ( Lazada ,Shopee,..) Thì sẽ đổi trả theo quy định của sàn.
- Trường hợp sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành của hãng, Tmins sẽ đề xuất sửa chữa có tính phí nếu phát sinh chi phí sửa chữa.
- Trường hợp nếu sản phẩm lỗi do người sử dụng không có khả năng sửa chữa được, Tmins sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.
- Trường hợp nếu khách hàng sau khi mua sản phẩm về thấy không ưng thì sẽ được đổi trả trong 7 ngày đầu ( Không áp dụng cho Bàn ,Ghế và các đơn hàng mua trực tiếp tại cửa hàng,bị trầy xước ,móp méo,tác động vật lý,..)
Lưu ý : Mua trực tiếp tại cửa hàng TMINS Sẽ khấu hao 20% GIÁ TRỊ SẢN PHẨM nếu sản phẩm không lỗi nhưng khách hàng muốn đổi sang dòng khác ( Không áp dụng cho bàn,ghế )
* Các trường hợp lỗi không phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra, sản phẩm bị lỗi firmware, bụi bẩn làm chập chờn hoặc giảm độ nhạy, sản phẩm sẽ được gửi về hãng kiểm tra và xử lý lỗi. Tmins sẽ ký gửi sản phẩm khác để khách hàng có thể dùng tạm.


2. Nếu sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng:

- Nếu nằm ngoài chính sách bảo hành, Tmins sẽ đề xuất sửa chữa có tính phí nếu phát sinh chi phí sửa chữa.
- Trường hợp nếu sản phẩm không có khả năng sửa chữa được, Tmins sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.


ĐỐI VỚI SẢN PHẨM LÀ LINH KIỆN MÁY TÍNH:

- Linh kiện máy tính (không bao gồm màn hình và linh kiện Gaming Gear) đủ điều kiện bảo hành với yêu cầu như sau:
+ Tem sản phẩm vẫn còn nằm trong thời gian bảo hành của Tmins
+ Tem không được rách hoặc bị dán đè lên tem bảo hành của hãng/ nhà phân phối.
+ Số serial trên các sản phẩm vẫn còn nguyên không được bong tróc hoặc mất số serial.
- 07 ngày đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm: nếu phát sinh lỗi kĩ thuật của sản phẩm sẽ được đổi mới và hỗ trợ kỹ thuật tận nơi (điều kiện: sản phẩm bị lỗi phải còn giữ nguyên tem bảo hành, hộp hoặc seal sản phẩm).
- Sau thời gian 07 ngày (ngày thứ 08 kể từ ngày mua sản phẩm): sản phẩm sẽ tiếp nhận bảo hành tại cửa hàng theo chính sách bảo hành của Hãng hoặc Nhà Cung Cấp.
- Trường hợp sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành của hãng, Tmins sẽ đề xuất sửa chữa có tính phí nếu phát sinh chi phí sửa chữa.
- Trường hợp nếu sản phẩm lỗi do người sử dụng không có khả năng sửa chữa được, Tmins sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.


ĐỐI VỚI SẢN PHẨM LÀ MÀN HÌNH:

- 07 ngày đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm: nếu phát sinh lỗi kĩ thuật của sản phẩm sẽ được đổi mới ngay lập tức (điều kiện: sản phẩm bị lỗi phải còn giữ nguyên tem bảo hành, hộp hoặc seal sản phẩm).
- Sau thời gian 07 ngày (ngày thứ 08 kể từ ngày mua sản phẩm): sản phẩm sẽ tiếp nhận bảo hành theo chính sách bảo hành của Hãng hoặc Nhà Cung Cấp.
- Bảo hành điểm chết: áp dụng số lượng 5 điểm chết trở lên với tất cả các màu.

* Các sản phẩm màn hình không thuộc diện bảo hành:
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành của Tmins
- Sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng: rơi vỡ, vào nước, cháy nổ, ẩm ướt, …
- Sản phẩm bị hao mòn trong quá trình sử dụng nằm ngoài chính sách bảo hành của hãng.
- Các sản phẩm có tương tác vật lý làm thay đổi hình dáng bên ngoài và cấu trúc bên trong của sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành của hãng.

* Trường hợp sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành của hãng, Tmins sẽ đề xuất sửa chữa có tính phí nếu phát sinh chi phí sửa chữa.
* Trường hợp nếu sản phẩm lỗi do người sử dụng không có khả năng sửa chữa được, Tmins sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.


LƯU Ý CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG THUỘC DIỆN BẢO HÀNH:

- Sản phẩm tiếp nhận không có tem bảo hành của nhà phân phối hoặc tem hết hạn bảo hành.
- Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, mờ hoặc có dấu hiệu sửa đổi, làm giả.
- Không bảo hành sản phẩm Mainboard bị cong hoặc gãy chân socket, hoặc vi phạm các qui định khác của nhà sản xuất.
- Sản phẩm biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip, bị chất lỏng đổ vào, bị ẩm.
- Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt chíp, dấu vết của côn trùng, chuột, các loài bọ gây hư hại sản phẩm.
- Sản phẩm đặt trong môi trường Ôxy hóa.
- Sản phẩm người dùng tự ý sửa chữa trước đó.
- Sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành của hãng.

Giỏ hàng

Liên hệ cửa hàng trước khi thanh toán / trả góp online để tránh tình trạng hết hàng
Tmins xin cảm ơn

Giỏ hàng của bạn còn trống

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán

Thanh toán 0₫
Thêm ghi chú Lưu
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Lazada Lazada Icon-Shopee Shopee Icon-Tiktok Tiktok
back-to-top