Tmins Computer xin kính chào quý khách. Chúc quý khách có một ngày thật là vui vẻ.!

header-bottom-right-compare So sánh 0
header-bottom-right-wishlist Yêu thích 0
header-bottom-right-account Tài khoản
header-bottom-right-cart Giỏ hàng 0
header-bottom-right-menu

CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI

Quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng

Nguyên tắc chung
Khách hàng sử dụng dịch vụ của Tmins được bảo đảm quyền lợi hợp pháp, theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật.
Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thần cầu thị, thiện chí. Thời gian giải quyết tối đa trong vòng 20 ngày.
Thời hiệu khiếu nại, khiếu kiện:
– Không quá 90 ngày đối với vấn đề về chất lượng dịch vụ.
– Không quá 30 ngày đối với vấn đề kinh doanh
Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng được ghi nhận và trả lời bằng văn bản. Tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.


Trình tự, thủ tục giải quyết

Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại

Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khách hàng liên hệ với Tmins qua các hình thức sau:
– Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại địa chỉ 369/6 Đinh Bộ Linh, P26, Q.Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
– Gọi điện thoại đến 097 345 75 27
– Gửi email đến địa chỉ: Tminscomputer@gmail.com
– Gửi Đơn yêu cầu/khiếu nại qua bưu điện: 369/6 Đinh Bộ Linh, P26, Q.Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ý:
– Trong email hoặc Đơn vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ và sử dụng dịch vụ.


Bước 2: Giải quyết

– Nếu khách hàng liên hệ làm việc trực tiếp, Tmins sẽ lập “Phiếu tiếp nhận” – ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.
– Ngay sau khi tiếp nhận hay nhận được được email, đơn của khách hàng, Tmins sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 48h Tmins sẽ có Thư trả lời (nếu đã khắc phục xong hoặc cần trao đổi, cung cấp thêm thông tin …) và/ hoặc Giấy mời gửi đến khách hàng để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.
– Trường hợp sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều bên hoặc cần có thời gian xác minh, khắc phục …, thời gian giải quyết sẽ dài hơn. Nhưng không quá 20 ngày.


Bước 3: Giải quyết lần 2

– Nếu khách hàng chưa/không đồng ý với giải quyết của Tmins, chúng tôi sẽ có Thư trả lời hoặc Thư mời (lần 2) với mong muốn đạt được sự thỏa thuận giữa hai bên.
– Nếu khách hàng vẫn không/chưa đồng ý với giải quyết lần 2 của Tmins, thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.

 

Giỏ hàng

Liên hệ cửa hàng trước khi thanh toán / trả góp online để tránh tình trạng hết hàng
Tmins xin cảm ơn

Giỏ hàng của bạn còn trống

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán

Thanh toán 0₫
Thêm ghi chú Lưu
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Lazada Lazada Icon-Shopee Shopee Icon-Tiktok Tiktok
back-to-top